Thiết kế web thư viện điện tử

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển , vì thế ứng dụng internet vào cuộc sống đang là xu hướng tất yếu . Việc phát triển thư viện truyền thống thành thư viện điện tử trực tuyến sẽ là xu hướng tất yếu không chỉ toàn quốc mà trên toàn thế giới  vậy nên chúng tôi thiết kế web nhanh cung cấp dịch vụ làm trang web thư viện điện tử .  Để xây dựng được một thư viện trực tuyến đúng nghĩa thì cần có được một số quan điểm thống nhất  cũng như cách tiếp cận đúng và lựa chọn được những bước đi thích hợp . Từ đó tạo ra một website thư viện điện tử chuyên nghiệp.

Thiết kế web thư viện điện tử chuyên nghiệp nhằm quảng bá , giới thiệu hình ảnh thư viện của mình tới độc giả . Điều này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, hướng dẫn và các quy định của thư viện sẽ được thông báo chi tiết trên website đồng thời các độc giả có thể tìm thấy các đầu sách đang cho mượn một cách đơn giản nhất ngay trên website…

Thiết kế web thư viện điện tử của thiết kế web nhanh bao gồm :

Trang chủ

Giới thiệu

Thông tin các tổ chức đoàn thể trong thư viện

Các nội quy, quy định

Giới thiệu phương thức phục vụ

Thông tin thư viện

Các hình ảnh , video của thư viện

Thông tin về các thư viện khác – Chương trình hợp tác

Tài liệu – ấn phẩm trong thư viện

Tìm kiếm – tra cứu ấn phẩm, tài liệu

Quản lý tin tức

Thông tin liên hệ

Liên kế website

Các chức năng khác theo yêu cầu

Khi Làm trang web thư viện điện tử tại thiết kế web nhanh không chỉ giúp quý khách tiết kiệm thời gian chi phí mà còn nhận được trang web thư viện điện tử chất lượng tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm: