Tại sao nên mua domain thương mại?

7 lý do mà bạn nên mua domain thương mại cho website của doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, mật độ website đang ngày càng tăng cao. Website trở thành một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cũng như bán hàng online một cách hiệu quả. Để làm được điều này đòi hỏi bạn phải có sự đầu tư nhất định cho website của mình. Nếu bạn thực sự muốn đầu tư cho trang web của mình, bạn nên mua domain chất lượng. Bởi thực tế giá domain không phải là đắt nhưng nó lại giúp ích được ít nhiều cho hoạt động marketing online của doanh nghiệp. Sau đây Công ty thiết kế web Expro đưa ra những lý do “Tại sao phải nên mua domain thương mại?

Domain là gì?

Domain còn được gọi là tên miền là địa chỉ trên internet của một website giúp khách hàng truy cập vào đó là có thể vào được website của doanh nghiệp bạn. Vì thế, khi bạn không có tên miền hoặc bị mất domain thì khách hàng sẽ không thể truy cập vào website của bạn điều này ít nhiều ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Tại sao nên mua domain thương mại?

Dưới đây sẽ là 7 lý do mà bạn nên mua domain thương mại cho website của doanh nghiệp:

Chi chí mà mình bỏ ra để  mua domain so với những lợi ích mà domain thương mại mang lại cho một website chuyên nghiệp thì nó không đáng là bao. Giá để mua một domain tương đối là rẻ chỉ tầm $10/năm, tính ra chưa đến $1/tháng. Vì thế bạn còn chần chừ gì mà không mua domain chất lượng ngay hôm nay để làm website chuyên nghiệp, bắt đầu công việc kinh doanh online ngay từ hôm nay.

Bạn đang cần mua domain uy tín, chất lượng? Bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp với mức giá hợp lý thì EXPRO Việt Nam là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Với hơn 9 năm cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế web bán hàng, thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp, chuẩn SEO hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Những ưu đãi khi thiết kế website tại công ty thiết kế web Expro Việt Nam:

Liên hệ cần mua tên miền(Domain) và thiết kế web tại Expro Việt Nam

Tại đây, chúng tôi cam kết nói không với dịch vụ thiết kế website giá rẻ, kém chất lượng mà chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp cao cấp, chất lượng với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, đưa website đến gần hơn với khách hàng tiềm năng, tạo sự uy tín, chuyên nghiệp trong lòng khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh với các đơn vị, cá nhân khác. Để được báo giá thiết kế website, báo giá domain giá rẻ vui lòng liên hệ: