Tìm hiểu về website, Thiết kế web

Để thiết kế web, trước tiên bạn phải hiểu rõ về “website” . Trong bài viết hôm nay, thiết kế web nhanh sẽ giúp bạn tìm hiểu những khái niệm liên quan đến website như: website là gì? Những yêu cầu tối thiểu của 1 website? Các loại website? Các thành phần có trong một website? Cùng đón xem nhé!

  1. Website là gì?

Website còn được gọi là trang web hay trang mạng, là một tập hợp các trang web bao gồm văn bản, hình ảnh, video, … thường chỉ nằm trong một tên miền hoặc tên miền phụ. Trang web được lưu trữ trên máy chủ web (server web) có thể truy cập thông qua internet.

Trang mạng được xây dựng từ các tệp tin HTML hoặc vận hành bằng các CMS chạy trên máy chủ. Website có thể được xây dựng bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như: PHP, NET, Java…

  1. Các yêu cầu tối thiểu của 1 website

Để một doanh nghiệp thành lập và hoạt động thì cần phải đáp ứng được tối thiểu 3 yếu tố căn bản sau:

Website cũng được xem là một văn phòng ảo của doanh nghiệp trên internet. Để thiết lập và đưa vào hoạt động khi thiết kế website cũng cần phải đáp ứng tối thiểu 3 yếu tố cơ bản như doanh nghiệp là:

  1. Các loại website

Có nhiều loại website khác nhau, bạn cần phải tìm hiểu cũng như xem xét nhu cầu sử dụng để thiết kế trang web phù hợp nhất hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Xem thêm:>>>Thiết kế web giá rẻ<<<

  1. Các thành phần thường có trong website

  1. Các kỹ thuật dùng cho một website cao cấp

Xem thêm:>>>Thiết kế website chuyên nghiệp<<<

Bạn cần tư vấn thiết kế website, liên với thiết kế web nhanh để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất.

Liên hệ : 0987.468.234. email:thietkewebnhanh247@gmail.com