Thiết kế website đẹp là như thế nào?

Thiết kế website đẹp là như thế nào?

Thiết kế website đẹp là như thế nào ? Câu hỏi tưởng chừng như cũ nhưng nó lại rất quan trọng đối với nhà thiết kế web khi bắt tay vào làm trang web cũng như các doanh nghiệp muốn xây dựng trang web chuyên nghiệp .
Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm trang web cho các công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước , cùng với đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam .

Chúng tôi đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý báu để mang đến cho quý khách những sản phẩm , dịch vụ chất lượng nhất cũng như phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, mục đích sử dụng, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp .

Thiết kế website đẹp là như thế nào

Thiết kế website đẹp là như thế nào ?

1. Về hình thức :

Giao diện là nơi đầu tiên khách hàng nhìn thấy khi ghé thăm trang web của bạn . Vì thế thiết kế web đẹp trước tiên website phải có giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp , sang trọng
– Về màu sắc : Không nên quá lòe loẹt gây khó chịu cho người sử dụng . Nên lựa chọn màu sắc phù với người sở hữu website cũng như các tông màu chủ đạo dựa vào màu sắc của logo . Khi phối màu lên phải phối hợp ăn ý với nhau tránh sự đối lập gây cảm giác khó chịu cho người xem trang web
– Về hình ảnh : Nên sử dụng hình ảnh cỡ vừa, có chọn lọc cũng như chỉnh sửa . Không nên sử dụng ảnh gốc bởi ảnh gốc có thể nặng làm website của bạn giảm tốc độ load web khiến người dùng phải chờ quá lâu
– Về font chữ : Tránh chọn những font chữ cầu kỳ bởi làm người xem cảm thấy khó chịu, khó đọc .

2. Phương diện nội dung

Rất nhiều người sau khi thiết kế xong và tung lên mạng mà không để ý đến nội dung cũng như không cập nhật nội dung thường xuyên . Điều đó dẫn đến trang web của bạn sẽ đi vào lãng quên cũng như không có tác dụng trong kinh doanh .
Nội dung web đẹp tức nó phải chuẩn từng chữ cho đến những hình ảnh đi kèm và các hình ảnh web . Việc chuẩn từng chữ , hình ảnh web là việc nội dung được trình bày trên website phải có bố cục rõ ràng, cách phân chia từng đoạn phải có hệ thống . Ngoài ra màu backgroud của nền web không nên được trùng với màu chữ , kích cỡ chữ phải vừa phải
Video và hình ảnh minh họa phải phù hợp, chính xác cho thông điệp của bài viết cũng như có tính liên quan đến bài viết , cho website .

3. Làm trang website đẹp

Không chỉ hỗ trợ cho người dùng về giao diện hiển thị mà còn phải tối ưu công cụ tìm kiếm từ đó website của bạn sẽ có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm google . Giúp tăng thêm lượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu, lợi nhuận tốt nhất.
Ngoài ra. Website đẹp kết hợp nhiều yếu tố như call to action tốt giúp cho tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn sẽ cao hơn
Đó là giải thích lý do vì sao những thương hiệu lớn thường thay đổi giao diện , chức năng để phù hợp với xu hướng của người dùng trang web .
Bài viết trên là những chia sẻ mà chúng tôi cho là cần thiết để giúp cho nhà thiết kế web cũng như doanh nghiệp có thể tạo ra, sở hữu những website thật chuyên nghiệp, đẹp mắt cũng như khẳng định thương hiệu trên thị trường cạnh tranh.
Nếu bạn đã có ý tượng tại sao không bắt đầu thực hiện ý tưởng kinh doanh của doanh nghiệp bạn . Hãy cùng thiết kế web nhanh xây dựng doanh nghiệp bạn phát triển bền vững , sánh ngang với các website lớn nhất trên thế giới .

Xem thêm: Thiết kế website trọn gói giá rẻ

Bạn cần trợ giúp ?